Dongtam Group đồng hành các hoạt động của Hội Kiến trúc sư Việt Nam năm 2023

Ngày 25/4/2023, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Hội Kiến trúc sư (KTS) Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 75 năm thành lập và Trao Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2022 – 2023. Dongtam Group vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành Hội KTS Việt Nam nhiều năm liền nhằm tôn vinh vai trò sự nghiệp xây dựng và phát triển nền Kiến trúc Việt Nam hiện đại.

Nhân kỷ niệm 75 năm thành lập Hội KTS Việt Nam (27/4/1948 – 27/4/2023), Hội KTS Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện chính trị xã hội nghề nghiệp quan trọng, ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành kiến trúc, tôn vinh các thế hệ kiến trúc sư đã có nhiều thành công trong sáng tạo kiến trúc.

Ông Võ Quốc Huy – Giám đốc Điều hành Kinh doanh Dongtam Group (ngoài cùng bên trái) nhận kỷ niệm chương tri ân đơn vị đồng hành của Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 22 – 27/4/2023 tại Hà Nội, Hội KTS Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình nổi bật như: Hội thảo với chủ đề “Vai trò của Kiến trúc trong phát triển Văn hóa – Kinh tế – Xã hội”; Tuần lễ kiến trúc Việt Nam với sự trưng bày giới thiệu về lịch sử hình thành Hội KTS Việt Nam, các tác phẩm đạt giải Kiến trúc Quốc gia, một số mẫu kiến trúc nhà ở nông thôn cùng với sự giới thiệu và trưng bày của các đối tác về công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất. Điểm nhấn trong tuần lễ chính là Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Hội KTS Việt Nam và Lễ trao Giải thưởng Kiến trúc quốc gia 2022-2023. Song song đó, tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ cùng đồng hành với Hội KTS Việt Nam tổ chức mít tinh kỷ niệm, giới thiệu tác phẩm kiến trúc của các kiến trúc sư tại địa phương tới đông đảo cộng đồng người dân.

TS. KTS Phan Đăng Sơn, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam nhiệm kỳ 2020 – 2025 phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập, Kiến trúc sư Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội KTS Việt Nam đã ôn lại chặng đường 75 năm kiến trúc đồng hành cùng đất nước, phấn đấu phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Trong đó vai trò của Hội KTS Việt Nam đã được thể hiện rõ, xứng đáng là “mái nhà chung” của giới KTS Việt Nam.

Là đơn vị đồng hành và gắn bó cùng các hoạt động của Hội KTS Việt Nam nói chung và Câu lạc bộ KTS trẻ, Hội KTS các tỉnh/ thành phố trên cả nước, Dongtam Group đánh giá rất cao về những đóng góp của giới KTS trong việc tạo nên những công trình, tác phẩm kiến trúc có giá trị, tạo dấu ấn và làm giàu thêm cho nền kiến trúc Việt Nam. Đặc biệt, với sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ, đóng góp ý kiến của các Quý Anh/ chị Kiến trúc sư, Dongtam Group đã và đang không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất, nỗ lực đa dạng hóa chủng loại, cập nhật xu hướng mới nhất và giới thiệu đến người tiêu dùng hàng chục ngàn mẫu mã sản phẩm lưu hành, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái vật liệu xây dựng – trang trí nội ngoại thất. “Đồng Tâm” trở thành thương hiệu phát triển bền vững, gắn liền với sứ mệnh “Đem đến những tiện ích, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội” và phương châm hoạt động “Vì cuộc sống tươi đẹp”.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Dongtam Group chào đón người dân tham quan trong Tuần lễ Kiến trúc Việt Nam diễn ra từ ngày 22 – 27/4/2023 tại vườn hoa Diên Hồng, Thủ đô Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *